Toggle navigation
โรงพยาบาลถลาง Thalang Hospital
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
รายงานความเสี่ยง
คู่มือให้บริการห้อง lab online
ITA
ตรวจสิทธิ์รักษาพยาบาล
ข่าวสาร
ดาวน์โหลด
facebook
จองห้องประชุม
เบิกของจ่ายกลาง
ติดต่อ
เข้าระบบ
หน้าหลัก
Blogs
หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน ปี 2567 MOIT10
หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน ปี 2567 MOIT10
Update
Delete
บทความ: หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน ปี 2567 MOIT10
เอกสารประกอบ
MOIT-10-(1).pdf
MOIT-10-(2).pdf
MOIT10-(3)ช่องทาง.pdf
MOIT10-(4).pdf
MOIT10ไตรมาส2ข้อ1.pdf
MOIT10ไตรมาส2ข้อ1ข้อ2(2.2).pdf
MOIT10ไตรมาส2ข้อ2.pdf
MOIT10ไตรมาส2ข้อ3.pdf
MOIT10ข้อ1.pdf
MOIT10ข้อ2.pdf
MOIT10ข้อ3.pdf
MOIT10ข้อ2.pdf
MOIT10ข้อ2(3).pdf
MOIT10ข้อ2.2(1)ข้อ2.pdf
MOIT10ข้อ2.2ข้อ2.pdf
MOIT10รายงาน.pdf
MOIT10ข้อ3.pdf
MOIT10ข้อ1(1).pdf
MOIT10ข้อ1(2).pdf
MOIT10ข้อ2(2.1).pdf
MOIT10ข้อ1บันทึก.pdf
MOIT10ข้อ3.pdf
MOIT10(3).pdf
MOIT10ข้อ(2).pdf
MOIT10ข้อ2.2.pdf
MOIT10ข้อ1.pdf
MOIT10ข้อ3.pdf
MOIT10ข้อ2.pdf
สร้างโดย golf
กลับไปหน้าแรก
สร้างวันที่ 8 ก.พ. 2022 09:44:33
แก้ไขวันที่ 13 มี.ค. 2024 16:06:14
เปิดทั้งหมด 172 ครั้ง