Toggle navigation
โรงพยาบาลถลาง Thalang Hospital
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
รายงานความเสี่ยง
คู่มือให้บริการห้อง lab online
ITA
ตรวจสิทธิ์รักษาพยาบาล
ข่าวสาร
ดาวน์โหลด
facebook
จองห้องประชุม
เบิกของจ่ายกลาง
ติดต่อ
เข้าระบบ
หน้าหลัก
Blogs
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน โรงพยาบาลถลาง และแนวทางปฏิบัติเรื่องการจัดการข้อร้องเรียน (ปรับปรุงครั้งที่ 4)
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน โรงพยาบาลถลาง และแนวทางปฏิบัติเรื่องการจัดการข้อร้องเรียน (ปรับปรุงครั้งที่ 4)
Update
Delete
บทความ: คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียน โรงพยาบาลถลาง และแนวทางปฏิบัติเรื่องการจัดการข้อร้องเรียน (ปรับปรุงครั้งที่ 4)
เอกสารประกอบ
20210331100648404.pdf
สร้างโดย sine
กลับไปหน้าแรก
สร้างวันที่ 1 เม.ย. 2021 13:30:17
แก้ไขวันที่ 1 เม.ย. 2021 13:30:17
เปิดทั้งหมด 136 ครั้ง