Toggle navigation
โรงพยาบาลถลาง Thalang Hospital
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
รายงานความเสี่ยง
คู่มือให้บริการห้อง lab online
ITA
HAIT
งานพัฒนาคุณภาพ (HA)
ตรวจสิทธิ์รักษาพยาบาล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
ประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
สมัครงาน
ITA
HAIT
งานพัฒนาคุณภาพ (HA)
ดาวน์โหลด
facebook
BACKoffice
เบิกของจ่ายกลาง
ติดต่อ
เข้าระบบ
หน้าหลัก
Blogs
หลักฐานที่แสดงถึงแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน ปี 2567 MOIT9
หลักฐานที่แสดงถึงแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน ปี 2567 MOIT9
Update
Delete
บทความ: หลักฐานที่แสดงถึงแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน ปี 2567 MOIT9
Download เอกสารประกอบ
MOIT9-1-1.1.pdf
MOIT9-1-1.2.pdf
MOIT9-2.pdf
MOIT9-3.pdf
MOIT9-4.pdf
MOIT9-5.pdf
Mout9-6.pdf
MOIT9ข้อ1การดำเนินงานร้องเรียน.pdf
MOIT9ข้อ2รับเรื่องร้องเรียน.pdf
MOIT9ข้อ3หลักฐานที่แสดงถึงช่องทาง.pdf
MOIT9ข้อ4เผยแพร่.pdf
เปิด PDF MOIT9-1-1.1.pdf
เปิด PDF MOIT9-1-1.2.pdf
เปิด PDF MOIT9-2.pdf
เปิด PDF MOIT9-3.pdf
เปิด PDF MOIT9-4.pdf
เปิด PDF MOIT9-5.pdf
เปิด PDF Mout9-6.pdf
เปิด PDF MOIT9ข้อ1การดำเนินงานร้องเรียน.pdf
เปิด PDF MOIT9ข้อ2รับเรื่องร้องเรียน.pdf
เปิด PDF MOIT9ข้อ3หลักฐานที่แสดงถึงช่องทาง.pdf
เปิด PDF MOIT9ข้อ4เผยแพร่.pdf
สร้างโดย golf
กลับไปหน้าแรก
สร้างวันที่ 10 มี.ค. 2022 16:15:45
แก้ไขวันที่ 11 ม.ค. 2024 10:41:11
เปิดทั้งหมด 307 ครั้ง